Hotline: 0913 113 341
Lượt xem : 997

Với mức giá không quá cao, chung cư đang là xu hướng nhà ở được các gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn. Vậy làm sao để có được không gian nội thất lý tưởng với mức chi phí tốt nhất? Tự hào là đối tác của nhiều chủ đầu tư, Kim Cương Decor rất hân hạnh được trở thành đơn vị tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư của quý khách! Dưới đây là thông tin về chúng tôi cũng như thế mạnh của Kim Cương Decor, mời quý vị cùng tham khảo!

Kim Cương Decor – Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp thiết kế nội thất chung cư

Nếu có tìm hiểu về các đơn vị cung ứng giải pháp thiết kế và thi công nội thất chung cư, nhà ở chắc hẳn thương hiệu Kim Cương Decor đã không còn quá xa lạ với mọi người. Với chất lượng dịch vụ cùng thế mạnh về thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi luôn tự tin có thể đem đến cho quý khách hàng những dự án thiết kế đẳng cấp và chất lượng.

Tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Kim Cương Decor.

Bạn đang kiếm tìm một đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM? Đến với Kim Cương Decor, chúng tôi luôn tự tin có thể giúp bạn từng bước hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước với chất lượng tốt nhất!

Các phong cách thiết kế nội thất tại Kim Cương Decor

Một vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế nội thất chung cư ngày càng đa dạng với nhiều phong cách. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm cùng nhiệt huyết sáng tạo, Kim Cương Decor luôn tự tin tuyệt đối với những mẫu thiết kế độc lạ, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản, nội thất tối giản

Thiết kế nội thất tối giản hay còn được biết đến với tên chuyên ngành là Minimalism. Với tiêu chí “less is more” – Càng ít càng tốt, thay vì chú trọng vào số lượng, chúng tôi luôn tận dụng công năng của đồ nội thất để sử dụng hiệu quả tối đa diện tích không gian. 

Phong cách này thường phù hợp cho các mẫu chung cư có diện tích không quá lớn, giúp gia chủ có thêm không gian cho các hoạt động sinh hoạt, nghỉ ngơi. Một thời gian trở lại đây phong cách nội thất chung cư tối giản dần được chú ý, lựa chọn nhiều hơn bởi sự hiện đại, tối giản không kém phần tinh tế mà nó có thể đem lại.

 Phong cách tối giản.

Đánh giá tin đăng
Chọn sao bên dưới để đánh giá:

HÌNH ẢNH

BẢN ĐỒ

BÌNH LUẬN

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Kim Cương Decor – Đẳng cấp tạo uy tín
Giá bán 250,000
16C Đường Thạnh Xuân 25, P Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Diện tích
Tỉnh thành TP.HCM
Quận huyện Quận 12
Hướng
Phòng ngủ
Phòng khách sạn
Số căn hộ
WC
Liên hệ 0932730000
Email kimcuongdecor013@gmail.com
Kim Cương Decor(Xem 1 tài sản khác)